z35W7z4v9z8w

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

รวมบทความน่าอ่าน บทความน่ารู้ บทความดีดี

รวมบทความน่าอ่าน รวมบทความให้ความรู้ และบทความที่น่าสนใจต่างๆ มากมาย บทความ สาระน่ารู้ ความรู้รอบตัว ข้อคิดดีๆ บทความ บทความดี บทความน่ารู้ เรื่องน่ารู้

รวมบทความน่าอ่าน อันตรายของชุดชั้นในแบบโครงลวด
สำหรับคนที่พิสมัยการมีหน้าอกที่เต่งตึง ได้รูป และไม่หย่อนคล้อยหลายคนหันหน้าเข้าหาชุดชั้นในแบบที่มีโครงลวด เพื่อปรับทรงหน้าอกให้สวยงามตามต้องการเราขอเตือนว่า อันตรายจากชุดชั้นในชนิดนี้ มิได้มีเพียงแค่อาการเจ็บจากการถูกกดรัดเท่านั้น ยังมีอันตรายในแบบอื่นๆที่มีผลต่อสุขภาพของคุณโดยตรงอีกด้วยดังนั้น...มาดูกันซิว่า เพื่อให้หน้าอกของคุณสวย คุณต้องแลกกับอะไรกันบ้างด้วยการบีบรัดของชุดชั้นในชนิดนี้ ทำให้ระบบย่อยอาหารของคุณมีปัญหาเมื่อกินอาหารเข้าไป การบีบรัดมีผลทำให้หลอดอาหารตีบก็จะทำให้คุณกลืนอาหารลำบาก และอาหารก็ไม่สามารถย่อยได้ง่ายตามที่มันควรจะเป็น ด้วยการบีบรัดของชุดชั้นในชนิดนี้ ทำให้ร่างกายทำการปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมา ซึ่งส่งผลให้คุณสูญเสียพลังงานอย่างรวดเร็ว...

รวมบทความน่าอ่าน กลเม็ดควบคุมการกิน(เยอะ)
ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ครองตำแหน่ง"คนช่างกิน"หรือ"กินไม่เลือก" ตลอดไปจนถึงมีปรัชญาชีวิตว่า "อยู่เพื่อกิน"ด้วยแล้วละก็ มาเรียนรู้ฝึกตัวเองให้กินน้อยลงกันดีกว่าค่อยๆ กิน ค่อยๆ เคีัยว กินอาหารมื้อหนึ่งๆ ควรใช้เวลาอย่างน้อย 20 นาทีต่อมื้อ การที่เราค่อยๆกิน ค่อยๆเคีัยวช้าๆจะทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าได้กินอาหารไปมากแล้ว สมองจะได้รับน้ำตาลจากการย่อยทำให้รู้สึกอิ่มแทนที่จะต้องกิน 3 จาน ก็ลดมาเหลือ 2 จานหรือ 1 จานได้... 

รวมบทความน่าอ่าน สวยด้วยการกิน
"กินอะไรทำไมสวยจัง" เรามักได้ยินประโยคเด็ดเช่นนี้อยู่เป็นประจำหลายคนจึงสงสัยว่า "สวยด้วยการกินได้ด้วยเหรอ ฉะนั้น อย่ารอช้าไปรู้จักกับอาหารอันแสนสุดวิเศษ ที่ทำให้คุณอิ่มอร่อย โดยที่ยัสวยไม่สร่างไปตลอดกาล เพื่อที่คุณสาวๆ จะได้กินไปยิ้มไปเพราะกินไอ้นั่นก็ผมสวย กินไอ้นี่ก็ผิวดี กินแบบนี้ก็ดีต่อสุขภาพ แถมท้องยังอิ่มอีกต่างหาก จิตใจก็ผ่องใสตามมา ..นี่แหละคือความสุขของการกินอย่างแท้จริง จริงไหม อาหารผิวดี สัปปะรดหรือส้ม อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงให้ผิวพรรณสดใสดูอ่อนกว่าวัย มะนาว อุดมด้วยวิตามินซีที่มีประโยชน์ต่อผิวและยังช่วยทำความสะอาดตับ
มะเขือเทศ มีทั้งวิตามินซีและ Lycopene ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันผิวเสียจากรังสียูวี แครอต มีเบต้าแคโรทีนมาก ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นวิตามินเอ วิตามินที่จำเป็นสำหรับผิว....

รวมบทความน่าอ่าน เคี้ยวมาก สุขภาพดี 
การเคี้ยวอาหารไม่เพียงเกี่ยวกับสุขภาพเท่านั้น ยังเกี่ยวพันกับสมรรถนะของสมองอย่าแนบแน่นด้วย เพราะการเคีัยวมากจะช่วยให้สมองปราดเปรียวขึ้น โดยการเคีัยวอาหารจะกระตุ้นให้ต่อมน้ำลาย (salivary gland) และต่อมใต้หู (parotid gland) หลั่งฮอร์โมนออกมา ขณะเดียวกันอาการเคี้ยวซึ่งทำให้ฟันบนกับฟันล่างกระทบกันก็จะกระตุ้นสมองใหญ่ด้วยการกระตุ้นนี้จะทำให้สมองปราดเปรียวยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มพลังแห่งการวินิจฉัย การขบคิด และสมาธิต่อไปนี้คือผลที่ได้จากการทดลองเกี่ยวกับจำนวนครั้งที่เคี้ยวอาหารการเคี้ยวอาหาร 30 ครั้ง จะช่วยให้เหงือกแข็งแรง และช่วยรักษาอาการขี้หงุดหงิดจิตใจไม่สงบ การเคี้ยวอาหาร 50 ครั้ง จะช่วยลดการกลัดกลุ้มเจ้าอารมณ์ อย่างน้อยที่สุดช่วยให้ลืมเรื่องไม่น่าอภิรมย์ได้ในเวลากินอาหาร นอกจากนี้ยังลดความอ้วนได้ เนื้องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำที่เกินความจำเป็นถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย...

รวมบทความน่าอ่าน กินไข่แล้วได้อะไร
ไข่ 1 ฟองประกอบด้วยเปลือกไข่ ไข่แดงและไข่ขาว ในไข่ขาวมีโปรตีนซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ คือมีกรดอะมิโนที่จำเป็นอยู่ครบถ้วนให้คุณค่าทางโภชนาการสูง ส่วนไข่แดงมีทั้งไขมัน วิตามิน และแต่ธาตุวิตามินที่พบในไข่แดง คือวิตามินเอ วิตามินดี วิตามินอี วิตามินเคและวิตามินบีรวม ส่วนวิตามินซี มีเฉพาะช่วงที่ตัวอ่อนได้รับการผสมและเจริญเติบโตเป็นระยะสั้นๆ เท่านั้น สำหรับแร่ธาตุที่พบในไข่แดง คือ กำมะถัน โพแทสเซียม โซเดียม แคลเซียม แมกนีเซียม และเหล็ก ไข่จึงเป็นอาหารที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง นักโภชนาการนิยมใช้ไข่เป็นมาตรฐานในการตรวจสอลคุณภาพโปรตีนของอาหารอื่นๆ... 

รวมบทความน่าอ่านขอเสนอ....ยางรัดผม ลดพุง
พุง ถือว่าเป็นจุดยุธศาสตร์สำคัญในการดูแลรักษารูปร่างของผู้หญิงดังนั้นเราจึงเห็นผู้หญิงส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับการลดพุงกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่ว่าจะเป็นการซิตอัป หรืออดอาหารก็ตามทีแต่ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น การลดพุงได้กลายเป็นเรื่องง่ายๆ สบายๆ ไปเสียแล้ว ในเมื่อพวกเขาสามารถมีหน้าท้องแบนราบได้โดยไม่ต้องอดอาหารหรือออกกำลังกายกันอย่างหนักพวกเขาเพียงแค่มี"หนังยาง"เส้นเดียวเท่านั้นก็เพียงพอแล้วง่ายๆ เลยจากการที่เราทิ้งตัวลงนั่ง เหยียดขาให้ตึง โดยให้เท้าทั้งสองข้างแนบชิดกัน และยกปลายเท้าตั้งขึ้น....

รวมบทความน่าอ่าน เทคนิคพิชิตเข่าเสื่อม
ต่อไปนี้คือ กลเม็ดการออกกำลังกายสำหรับการรักษาหัวเข่าให้แข็งแรงคงทน จนสามารถอยู่กับเราไปอีกนานแสนนาน 1.วิ่งจ๊อกกิ้งอย่างสม่ำเสมอ การวิ่งจ๊อกกิ้งเป็นประจำวันละ 30-60 นาทีนั้น นอกจากจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับข้อเข่าแล้ว ยังสามารถช่วยปรับน้ำหนักในร่่างกายให้อยู่ในระดับที่ไม่เป็นปัญหาต่อหัวเข่าในการรับน้ำหนักตัวได้ดีอีกด้วย สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มวิ่งจ๊อกกิ้ง ไม่ควรที่จะเริ่มเลยในทันที แต่ควรเริ่มจากการเดิน หรือเดินเร็ว เป็นเวลาอย่างน้อยสองเดือนก่อนค่อยเริ่มวิ่งจ๊อกกิ้ง มิฉะนั้นเข่าอาจจะเกิดอาการบาดเจ็บขึ้นมาได้ และส่งผลทำให้อาการบาดเจ็บนั้นเรื้อรังจนไม่สามารถวิ่งจ๊อกกิ้งได้อีกเลย... 

รวมบทความน่าอ่าน ลดความอ้วนด้วยน้ำ 
ไม่เชื่อก็คงต้องเชื่อกันแล้วว่า การดื่มน้ำนั้นมีส่วนสำคัญในการช่วยรักษารูปร่างให้สวยงามอยู่เสมอ เพราะน้ำนั้้นจะช่วยระงับความอยากอาหาร และไปช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกายอีกด้วย จากรายงานการวิจัยยังพบว่า การดื่มน้ำน้อยนั้นเป้นสาเหตุทำให้เกิดการสะสมไขมันในร่างกายที่มากขึ้นเพราะไตจะไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ถ้าหากเราขาดน้ำ ซึ่งส่งผลไปยังตับที่จะต้องทำงานหนักขึ้น ทั้งๆ ที่ตับมีหน้าที่หลักคือ เร่งการเผาผลาญของไขมันให้แปรเปลี่ยนเป็นพลังงาน...

รวมบทความน่าอ่าน พอกันทีอาการนอนกรน
อาการนอนกรน แม้จะเป็นอาการที่ไม่ร้ายแรงต่อสุขภาพเท่าไรนัก แต่ก็เป็นพฤติกรรมอันดับหนึ่งในการทำลายความสุขในการนอนของคนที่อยู่ร่วมเรียงเคียงหมอนกับคุณ คงไม่มีใครอยากฟังเสียงกรน ครอกๆ แล้วนอนอย่างมีความสุขกันหรอก สาเหตุของการกรนนั้น มีหลายสาเหตุใหญ่ๆ ด้วยกันดังนี้- เกิดจากจมูกตัน เนื่องจากอาการคัดจมูกทำให้หายใจไม่ออก- เกิดจากการแพ้ แพ้อากาศ แพ้ขนสัตว์ หรือแพ้ไรฝุ่น- เกิดจากการหลับในท่านอนหงาย- เกิดจากการดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป- เกิดจากการทำงานหนักและเหนื่อยมาก- เกิดจากการที่เรามีน้ำหนักตัวมากจนเกินไป... 

รวมบทความน่าอ่าน 10 วิธีถนอมสายตาหน้าจอคอมพิวเตอร์
นี่คือ 10 วิธีถนอมสายตาหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อให้สายตาของเราได้ใช้งานและอยู่กับเราไปนานๆ มีดังต่อไปนี้ครับ1.ควรเลือกจอภาพที่มีการกระจายรังสีต่ำเพื่อถนอมสายตา วิธีทดสอบง่ายๆ ทำได้โดยลองปิดสวิตช์จอภาพ แล้วเอามือหรือแขนไปจ่อไว้ใกล้ๆ จอภาพให้มากที่สุด จอภาพที่มีการกระจายรังสีต่ำจะแทบไม่รู้สึกถึงไฟฟ้าสถิตตามขนที่ผิว คือไม่รู้สึกขนลุก 2.ปรับแสงและความคมชัดของหน้าจอคอมพิวเตอร์ให้รู้สึกสบายตา รวมทั้งความสว่างภายในที่ทำงาน ลดแสงสะท้อนรบกวน เช่น ปิดไฟดวงที่สะท้อนจ้าลงบนจอคอมพิวเตอร์ หากทำงานกับคอมพิวเตอร์ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงจ้าและจอภาพที่มีความสว่างมาก...

หน้า 1 2 3 4








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทีวีออนไลน์

ชอบกด Like ใช่กด Share