z35W7z4v9z8w

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รวมบทความน่าอ่าน"ยางรัดผม ลดพุง"


          รวมบทความน่าอ่านขอเสนอ...."ยางรัดผม ลดพุง"
พุงถือว่าเป็นจุดยุธศาสตร์สำคัญในการดูแลรักษารูปร่างของผู้หญิงดังนั้นเราจึงเห็นผู้หญิงส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับการลดพุงกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่ว่าจะเป็นการซิตอัป หรืออดอาหารก็ตามที
ที่มาภาพ:Health
             แต่ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น การลดพุงได้กลายเป็นเรื่องง่ายๆ สบายๆ ไปเสียแล้ว ในเมื่อพวกเขาสามารถมีหน้าท้องแบนราบได้โดยไม่ต้องอดอาหารหรือออกกำลังกายกันอย่างหนักพวกเขาเพียงแค่มี"หนังยาง"เส้นเดียวเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว
          ง่ายๆ เลยจากการที่เราทิ้งตัวลงนั่ง เหยียดขาให้ตึง โดยให้เท้าทั้งสองข้างแนบชิดกัน และยกปลายเท้าตั้งขึ้น จากนั้นก็นำยางรัดผมแบบหนา(อาจจะมีส่วนผสมของไหมพรมเพื่อไม่ให้รัดจนเจ็บเกินไป) มาคล้องลงไปในหัวแม่เท้าทั้งสองข้างที่ติดกัน (อย่าพยายามให้ส้นเท้าแยกจากกัน)เสร็จแล้วก็นอนราบกับพื้น เพียง 5 นาทีต่อวัน พุงคุณก็จะสามารถแบนราบได้โดยที่ไม่ต้องเหน็ดเหนื่อย

          ซึ่งวิธี "ยารัดผม ลดพุง" นี้ คนที่ค้นคิดเขาบอกว่า เมื่อกระดูกบั้นเอวเกิดอาการเบี้ยว โย้เย้ อยู่ไม่ตรงที่แน่นอนนั่นเอง เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้กล้ามเนื้อบั้นเอว และหน้าท้องของเรานั้นหยุดการทำงานที่ดีไป
             ดังนั้นเมื่อเราได้ใช้หนังยางรัดลงไปที่นิ้วหัวแม่เท้า ซึ่งเป็นจุดสำคัญของร่างกายที่จะช่วยบังคับการทำงานของกล้ามเนื้อส่วนนั้นให้ทำงานดีขึ้นและตรงเป้าหมาย ช่วยให้กระดูกบั้นเอวของเรากลับคืนมาสู่ในที่ตั้งอันมั่นคงเป็นปกติ คือไม่เบี้ยวโย้เย้ กล้ามเนื้อหน้าท้องและรอบบั้นเอวก็จะค่อยๆ แบนราบลง
โอโห...สุดยอดไปเลยใช่ไหมครับ น่าทึ่งจริงๆขอยกนิ้วให้พี่ยุ่นเขาเลย ลองทำกันดูนะครับง่ายๆ แต่ได้ผลอย่างไม่น่าเชื่อ...
"รวมบทความน่าอ่าน"
ที่มาข้อมูล:หนังสือสุขภาพทราบก่อนป่วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทีวีออนไลน์

ชอบกด Like ใช่กด Share