z35W7z4v9z8w

วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2559

รวมบทความน่าอ่าน อันตรายของชุดชั้นในแบบโครงลวด

                  สำหรับคนที่พิสมัยการมีหน้าอกที่เต่งตึง ได้รูป และไม่หย่อนคล้อยหลายคนหันหน้าเข้าหาชุดชั้นในแบบที่มีโครงลวด เพื่อปรับทรงหน้าอกให้สวยงามตามต้องการ 
            เราขอเตือนว่า อันตรายจากชุดชั้นในชนิดนี้ มิได้มีเพียงแค่อาการเจ็บจากการถูกกดรัดเท่านั้น ยังมีอันตรายในแบบอื่นๆที่มีผลต่อสุขภาพของคุณโดยตรงอีกด้วย
            ดังนั้น...มาดูกันซิว่า เพื่อให้หน้าอกของคุณสวย คุณต้องแลกกับอะไรกันบ้าง
            1.ด้วยการบีบรัดของชุดชั้นในชนิดนี้ ทำให้ระบบย่อยอาหารของคุณมีปัญหา เมื่อกินอาหารเข้าไป การบีบรัดมีผลทำให้หลอดอาหารตีบก็จะทำให้คุณกลืนอาหารลำบาก และอาหารก็ไม่สามารถย่อยได้ง่ายตามที่มันควรจะเป็น
            2.ด้วยการบีบรัดของชุดชั้นในชนิดนี้ ทำให้ร่างกายทำการปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมา ซึ่งส่งผลให้คุณสูญเสียพลังงานอย่างรวดเร็ว จะเหนื่อยง่าย และรู้สึกไม่มีแรง
            3.ด้วยการบีบรัดของชุดชั้นในชนิดนี้ ทำให้โครงลวดนั้นขัดขวางการไหลเวียนของระบบน้ำเหลือง ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับสารพิษในเต้านม
            4.ด้วยการบีบรัดของชุดชั้นในชนิดนี้ ทำให้การเคลื่อนไหวของซี่โครงและกะบังลมมีปัญหา ส่งผลทำให้คุณหายใจหอบอยู่บ่อยครั้ง และสมรรถภาพของหัวใจกับปอดจะเสื่อมลงอย่างช้าๆ
            5.ด้วยการบีบรัดของชุดชั้นในชนิดนี้ ทำให้เกิดการขัดขวางการไหลเวียนของเลือดลมภายในร่างกายส่วนบนและส่วนล่าง มีผลให้การทำงานของอวัยวะต่างๆ ในร่างกายที่มีปัญหา


รวมบทความน่าอ่าน
ที่มาข้อมูล:หนังสือสุขภาพทราบก่อนป่วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ทีวีออนไลน์

ชอบกด Like ใช่กด Share